วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

WGM Park SoHyun & Kim WonJun EP.4

ภารกิจสารภาพรักบนเครื่องเล่นที่ลอยอยู่เหนือพื้นดิน 50 เมตร ที่จะปล่อยทั้งคู่ลงมาจากท้องฟ้า !! และความในใจซึ้งๆ ของคิมวอนจุน ที่ว่า “ที่ผมสามารถบอกรักออกไปได้ตั้งหลายครั้ง มันเหมือนกับผมไม่ใช่คิมวอนจุนที่เป็นนักร้องเลยครับ ไม่รู้สิ ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะอธิบายความรู้สึกนี้ยังไงดี แต่รู้สึกเหมือนมันใกล้ชิดกันขึ้นเรื่อยๆ ครับ เหมือนกับเค้าเป็นครึ่งหนึ่งในชีวิตเรา เป็นคนของเราครับ” ..

ซับไทย @ คู่รักแห่งความหวัง @ ยีบู & จัลบา EP...4 subthai
ซับไทย @ คู่รักแห่งความหวัง @ ยีบู & จัลบา EP...4 subthai

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น