วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

WGM Jo Kwon & Ga In Adam Couple Ep.12

ครอบครัวภรรยา ยังคงการกลั่นแกล้งสามีโจต่อไป แต่เพราะโจควอนเป็นคนที่มีความสามารถด้านการร้องเพลงมาก การแกล้งสามีโจจึงเป็นไปไม่ง่ายนัก อีกทั้งคนแกล้งยังกังวล ว่าแฟนคลับ 2am ของสามีโจจะเล่นงานเอา จึงเกี่ยงกันเล่นบทร้าย...แต่สุดท้ายแล้วทุกคนก็ยอมรับความสามารถของโจควอน ในตอนท้ายทั้งคู่ได้ไปร้องเพลง we fall in love เพลงที่สื่อถึงความรักของทั้งคู่ ออกรายการสดวิทยุและฉลองคริสต์มาสอีฟร่วมกัน


ซับไทย @เจ๊ครับผมรักเจ๊ ตอนที่ 12 # 1-6 subthai
ซับไทย @เจ๊ครับผมรักเจ๊ ตอนที่ 12 # 2-6 subthai
ซับไทย @เจ๊ครับผมรักเจ๊ ตอนที่ 12 # 3-6 subthai
ซับไทย @เจ๊ครับผมรักเจ๊ ตอนที่ 12 # 4-6 subthai
ซับไทย @เจ๊ครับผมรักเจ๊ ตอนที่ 12 # 5-6 subthai
ซับไทย @เจ๊ครับผมรักเจ๊ ตอนที่ 12 # 6-6 subthai

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น