วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

WGM Jo Kwon & Ga In Adam Couple Ep.09

 การแข่งขันกีฬาของคู่รัก ของโจควอนและกาอิน ค่อนข้างจะมีอุปสรรค ถึงแม้ร่างกายของโจควอนจะไม่ฟิต 100% แต่ก็ไม่ทำให้ภรรยาสุดชิคอย่างกาอินผิดหวัง พาทีมชนะจนได้ ตอนท้ายทั้งคู่ไปเดทกันที่ คังวอนโด สกีรีสอร์ท โดยโจควอนรับอาสาจะสอนสกีให้กาอิน ทำให้เดทครั้งนี้ทั้งสองได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น

ซับไทย @เจ๊ครับผมรักเจ๊ ตอนที่ 9 # 1-6 subthai
ซับไทย @เจ๊ครับผมรักเจ๊ ตอนที่ 9 # 2-6 subthai
ซับไทย @เจ๊ครับผมรักเจ๊ ตอนที่ 9 # 3-6 subthai
ซับไทย @เจ๊ครับผมรักเจ๊ ตอนที่ 9 # 4-6 subthai
ซับไทย @เจ๊ครับผมรักเจ๊ ตอนที่ 9 # 5-6 subthai
ซับไทย @เจ๊ครับผมรักเจ๊ ตอนที่ 9 # 6-6 subthai

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น