วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

WGM Jo Kwon & Ga In Adam Couple Ep.06

สามีควอนกอดปลอบกาอิน หลังจากเจอสลับบทบาทให้ผู้หญิงไปฝึกทหาร ที่โหดร้ายถึงกับน้ำตาร่วง แต่พวกผู้ชายกลับทำกิมจิเช่นเดียวกันกับคู่อืนๆ 

ซับไทย @เจ๊ครับผมรักเจ๊ ตอนที่ 6 # 1-7 subthai
ซับไทย @เจ๊ครับผมรักเจ๊ ตอนที่ 6 # 2-7 subthai
ซับไทย @เจ๊ครับผมรักเจ๊ ตอนที่ 6 # 3-7 subthai
ซับไทย @เจ๊ครับผมรักเจ๊ ตอนที่ 6 # 4-7 subthai
ซับไทย @เจ๊ครับผมรักเจ๊ ตอนที่ 6 # 5-7 subthai
ซับไทย @เจ๊ครับผมรักเจ๊ ตอนที่ 6 # 6-7 subthai
ซับไทย @เจ๊ครับผมรักเจ๊ ตอนที่ 6 # 7-7 subthai

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น